Kennsluaðferðir eru enn frekar gamaldags og einblínt um of á að kenna hvert fag sem sér einingu. Með því að nota blanda fögum saman og nota aðferðafræði t.d. verkefnastórnunar, teymisvinnu og tjáningu má sýna nemendum hvernig þverfagleg vinna skapar nýja sýn á hlutina.
Í stað þess að halda í gamaldags kennsluaðferðir í hverju skyldufagi má beita ýmsum aðferðum til að ná frekari árangri. Má þar nefna til dæmis verkefnastjórnun, teymisvinnu, nýting á tækjum og tækni, tjáningu, hvort heldur er í ræðupúlti eða með listrænni tjáningu, og síðast en ekki síst þurfa nemendur að geta nýtt tækni nútímans til að sækja meiri þekkingu. Með því að flétta þessum aðferðum inn í hefðbundna kennslu verða nemendur betur í stakk búnir til að takast á við þróun nútíma samfélags.
Gott mál að blanda fögum saman en muna verður að skjáir eiga alls ekki heima í kennslu yngri bekkja nema í hófi. Rafrænir skjáir hafa allt önnur áhrif á heila barna en vitað var, nú er að koma í ljós að fara verður mjög varlega í að nota skjátæknina. Snjalltæki eru ávanabindani og er fíkn í skjái að vera mikið vandamál hjá börnum/unglingum skv. BUGL. Börn kunna á skjátæki, nota þau heima. Þau tæki sem notuð eru í dag enda úrelt eftir 20 ár þegar þau koma út á vinnumarkaðinn.
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation