Nýjar/breyttar hraðahindranir í Hæðargarði

Nýjar/breyttar hraðahindranir í Hæðargarði

Algengur ökuhraði í Hæðargarði er 40-55 km hraði, sérstaklega á kvöldin og um helgar. Skipulagðar hraðahindranir virka ekki/illa. Eina hraðahindrunin sem virkar af fullum þunga í Hæðargarði eru "ólöglega" lagðir bílar Réttarholtsvegs-megin í götunni - þrengingin - sem er GOTT. Oft auka menn hraða Grensásvegar-megin til að ná "grænu-ljósi".

Points

Algengur ökuhraði í Hæðargarði er 40-55 km hraði, sérstaklega á kvöldin og um helgar. Skipulagðar hraðahindranir virka ekki/illa. Eina hraðahindrunin sem virkar af fullum þunga í Hæðargarði eru "ólöglega" lagðir bílar Réttarholtsvegs-megin í götunni - þrengingin - sem er GOTT. Oft auka menn hraða Grensásvegar-megin til að ná "grænu-ljósi".

Algjörlega sammála þessu, ég er reyndar þeirra skoðunar að slíta götunni í tvennt og loka fyrir "shortcut" inn í Hólmgarð. Það skapast gífurlegur umferðarþungi vegna þess að íbúar Hólmgarðs eru ítrekað að stytta sér leið í gegnum Hæðargarð. Hólmgarður er lokaður í annann endann, af hverju ætli það sé?

Held að hraðinn sé oft um 60-70 og maður er skíthræddur um krakkana í hverfinu þegar þeir eru á leið í skólann á morgnanna. Þetta er gata með grunnskóla, gagnfræðiskóla og tvo leikskóla í nánasta umhverfi.

Auka umferðaröryggi með gönguljósum og hraðamyndavélum frekar en með hraðahindrunum og þrengingum. Hraðahindranir og þrengingar bitna ekki einungis á ökuníðingum heldur einnig á þeim sem aka löglega.

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information