Rafmagnssporvagna milli aðalstöðva almenningssamgangna

Rafmagnssporvagna milli aðalstöðva almenningssamgangna

Points

Reykjavík er ekki stór borg! Sporvagnar finnast bara í gömlum eða stórum borgum úti í útlöndum. Það er alveg nóg að hafa strætó, og gáfulegra líka, vegna þess að það yrði alltof dýrt og mikið vesen að koma með sporvagna til Íslands.

LRT(Light Rail Transit) ekki má rugla saman sporvögnum (Trams) og LRT (Léttlest) Léttlestar er mjög nútýmalegur samgöngumáti.Mér varð illilega á í kostnaðatölum sem var tekin upp á vefnum sem 15 miljónir US$ sem er auðvitað 1,7 miljarður ISLKR Semsagt fyrsti áfangi frá HÍ -Mjódd ca 11Miljarða ,framtíðarsýn framlenging LRT Garðabær-Hafnarfjörður-KEF !

Strætisvagnar eru sveigjanlegasta form almenningsvagna en sporvagnar ekki sem er slæmt t.d. ef breytingar verða á búsetu eða atvinnusvæðum og því ómögulegt að færa til vagna. Óþarfi er að innleiða rafmagnssporvagna til að nýta rafmagn í almenningssamgöngur því rafhlöðuvagnar eru þegar komnir á markað og mun fjölga á næstu árum. Það verður að hafa í huga að fjármagn er takmarkað og því er mikilvægt að velja sveigjanlegustu leiðina og leggja áherslu á tíðni ferða um leið og horft er til eyðslu.

Léttlestar eru grænar samgöngur Hagkvæmnisathugun fari fram miðað við núverandi olíuverð Sérhæfð verkfræðistofa fengin til verksins U.þ.b. miljón farþegar fara um Keflavíkurflugvöll árlega Að byggja Léttlest er lítð dýrara en að reisa tónlistahöll

Svokallaðar léttlestar eru í byggingu út um allann heim,bæði í litlum og stórum borgum.Stofnkostnaður frá ca 160miljónum á Km. Flottur fyrsti áfangi væri HÍ - MJÓDD .Reiðhjólaafnot að Sænskri fyrimynd þar sem það hentar. Rafmagn sem orkugjafi ca.25% af olíukostnaði.EU styrkir byggingu svona samgöngukerfa af augljósum ástæðum

maður hefur séð að erlendis eru raflínur hengdar upp og vagnar með dekkjum undir með búnað til að snerta þær, kallað trolleybus. sjá wikipedia. en hér er væta og ísing og vindur jagar línur við hengi nema þar sé liður.giska ég á. samt hér er þetta í snjó landi http://www.youtube.com/watch?v=aouKweCzxj8&feature=related Hér er svo annað kerfi, http://www.youtube.com/watch?v=t3rg-SsPJuU, svipuð tækni notuð til að hlaða rafgeymavagna á hverri stoppistöð.

http://is.wikipedia.org/wiki/L%C3%A9ttlestakerfi_h%C3%B6fu%C3%B0borgarsv%C3%A6%C3%B0isins Allrar athygli vert!

það hafa ekki allir efni á svona símum eða kunna að nota þá.að er verið að tala um almenningsamgöngur svo við verðum að gera ráð fyrir eitthvað sem gagnast öllum, eða 99% notenda Strætó. Þ.e. ef stjórn þeirra fer að fatta að þeir, vagnarnir eru til fyrir fólkið en ekki fólkið fyrir vagnanna.

Sporvagnar eru nokkur hundruð ára samgönguhugmynd og tímaskekkja. Þeir eru óhentugir á alla vegu, og síðast en ekki síst fokdýrir. Sporvagn fer hægt yfir, ekki má breyta leiðakerfinu eftirá, né stækka það svo glatt, og ef vagn bilar eða óhapp verður á teinunum er allt stopp. Lagningarkostnaðurinn getur verið allt að 7.5 milljarðar (!) á km. Fyrir þá upphæð (aðeins 1 km) væri hægt að hafa ofurfyrirsætu í hverjum strætisvagni sem gæfi farþegum ókeypis að drekka franskt eðalkampavín -í áratugi.

Þar sem Ísland er ríkt af rafmagni og talsverð umframframleiðsla fyrirsjáanleg þá er líklega gáfulegasta hugmyndin að setja rafmagnssporvagna sem liggja um Lækjartorg, Hlemm, Mjódd, Ártún, Hamraborg og Fjörð. Út frá þeim stöðum má síðan keyra litla vagna út í hverfin. Einn ótvíræður kostur er sá að hengja má saman eins marga vagna og þarf á háannatímum. Strætó sendir bara einn vagn.

Við viljum ekki breyta Reykjavík í eitthvað rugl, við verðum að hugsa áður en við framkvæmum.

afhverju sporvagn, afhverju ekki strætó sem gengur á rafmagni. Einfaldlega rafmagnsstrætó. hleðslunar geta verið á helstu stöðum, hlemm og þar sem þarf. alltaf sama vegalengdin svo það ætti að verða rútína.

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information