Laugarvegur göngugata alla daga !!!

Laugarvegur göngugata alla daga !!!

Laugarvegur göngugata alla daga !!!

Points

Ég vil líta svoá að þetta mál falli undir manréttindi, umhverfismál, samgöngur, velferð, skipulagsmál, frístundir og útivist, menningu og listir, og síðast en ekki síst ÝMISLEGT!

Þetta fjallar ekki um að banna umferð. Gangandi umferð er líka umferð.

Upp úr hjólförunum!

Er þá ekki málið að opna lengur fyrir umferð gangandi í næsta sinn til að fá almennilega mælingu?

Burt með plebbisman!

Þess þarf þó að gæta að hluta dagsins amk megi koma vörum til verslunareigenda. Af samskiptum við þá reikna ég ekki með að þessi hugmynd hljóti mikinn hljómgrunn - verslunareigendur vilja margir meina að í einhverju verra en frábæru veðri sé engin gangandi umferð að ráði um Laugaveginn. Því þarf væntanlega að fylgja framkvæmd eins og þessari mjög skýr lausn og kynning á bílastæðum og aðgengi

Þú átt það skilið.

Á Akureyri var þetta prófað í lengri tíma (einhver ár) og var niðurstaðan sú að í dag er búið að breyta miðbænum í Vistgötu. Þar er bílaumferð leyfð, en henni ber ALGJÖRLEGA að víkja fyrir gangandi vegfarendum. Fólki er því frjálst að rölta á miðri "götunni" eins lengi og það langar til. Þarna er verið að brúa bilið milli þess að loka götunni algjörlega og teppa nauðsynlega bílaumferð, eða þess að hafa götuna algjörlega opna og teppa nauðsynlega umferð gangandi.

"Það er alltaf dautt þegar maður keyrir þarna í gegn" Hmm, er það kannski dautt því allir eru að keyra þarna í gegn? Tékkið á þessu: http://borghildur.info/laugavegur-sumarid-2011/

Þessar mælingar eru tölfræðilega algjörlega ómarktækar, og "mælanleg áhrif" engin. Til að byrja með segja mælingar á göngugötu að sumri ekkert um umferð þegar ekki er sumar. Einnig er STÓR munur á 20 júní og 20 júlí hvað varðar stöðu á sumarfríum og öðru slíku hjá fólki, sem hefur bein áhrif á fjölda fólks á rölti í miðbænum. Til að öðlast eitthvað tölfræðilegt gildi, þarf að gera mælingar mörg ár í röð, og bera saman við mörg önnur ár þar á undan.

Ef það er eitthvað sem menn eru tilbúnir að prófa, þá já.. af hverju ekki?

Akið frekar Síðumúlan.

Árangur áfram, ekkert stop!!

Einn, Tveir og Geir !!!

Ég skil ekki afhverju hvernig þessi skrif eru rök á móti. ?! en sitt sýnist hverjum. Ég vil fá að benda á að gönguumferðafantasíjan mín er nú ekki blautari en það að ég vil sjá laugaveg sem göngugötu. Ef það þarf eitthvað að flækja það með fríum strætóum og fabúleringum. Þá vil ég benda þer á að koma bara með þinni hugmynd á framfæri sem hugmynd. Ég mun örugglega styðja það framtak :)

Það virðist alltaf gleymast að gera ráð fyrir þeim sem ekki geta gengið, þegar götum er breitt í göngugötur verður einnig að gera ráð fyrir fötluðum með aðgengi að bílastæðum á göngugötum.

"Aftur til framtíðar!"

Það virðist vera heyksli í uppsiglingu veitinga menn berjast nú við hvern sinn fingur að fá Laugaveg sem göngugötu. Eitt af þeim brögðum sem þeir nota er að bjóða borgarfulltrúum í fríar veitingar sem er ekkert annað enn mútur. Það verður að segjast Laugavegur er að vera harðlem vegna drykkju sem þar þrífs núna. Menn gera sínar þarfir í húsagarða og jafn vel kasta af sér vatni við hurðar af verslunum. Ekkert eftirlit, ekki einu sinni gangandi lögregumenn sem dæmi. Ofbeldi hefur aukist borgaryfirvöld þegja um þau mál. Borgaryfirvöld með Dag og Jón Gnaar í farabroddi sem vilja kaupmenn burtu við Laugaveg þar sem atvinnusköpun og tækifæri eru fyrir hendi. Nei segja Borgaryfirvöld þau vilja lokun Laugavegar og gera hana fyrir gangandi fólk sem mun þess valda að kaupmenn verði að flytja burtu. Kaupmenn hafa sagt lengi að bílaumferð verði að vera til staðar þar sem fólk getur keyrt í þá verslun sem það ætlar í. Eins vil ég benda á það eru ekki allir sem geta gengið eða eiga erfitt með gang og þurfa stæði til að leggja í. Ég legg það til að Laugavegur verði fyrir bílaumferð og um leið verði tryggð öryggi þeirra sem ganga um Laugaveg. Látum ekki spillingu ráða för. Jóhann Páll Símonarson.

1 gata fyrir gangandi! er það of mikið?

Allur innri kjarni Árósa er vist-svæði...það eina sem borgin þurfti að gera var að leggja brústein sem hentar ekki sérlega vel til að keyra á en er algjörlega mögulegt og leyfilegt. Það er hægt að setja lög um að Laugavegur verði göngugata, en fólk á ekki eftir að finnast það í forgangi ef að malbikið og kantsteinninn blívar. Í stað þess að setja einhver lög um þetta þá væri þetta örugglega sniðugur möguleiki. Fólk nennir ekki að keyra í kjarnanum í Árósum þegar það er fullt af fólki. Og þegar það er kalt og fámennt þá er smá umferð og fólk leggur fyrir utan búðir í örstutta stund á meðan það sækir sér mat eða verslar snögglega.

Borghildur mældi þetta. Tölurnar tala sínu máli:

Almennt séð er gangandi umferð um Laugarveginn ekki það mikil að hægt sé að réttlæta að banna alla umferð þar niður. Það er eingöngu á góðum sumardögum sem það er eitthvað af fólki þarna..annars er þetta alltaf voðalega dautt þegar maður keyrir þarna í gegn... sama hvenær sólarhrings það er gert. Það væri svosem HÆGT að banna umferð niður Laugarveginn nema fyrir vöruflutninga, en ég er samt hræddur um að verslun á Laugarveginum myndi endanlega leggjast af ef þetta væri gert.

Það var ekkert alltaf gott veður þarna í júlí, en það var alltaf fullt af fólki á og við Laugaveginn, alla dagana (ég bý rétt hjá og fylgdist vel með). Þar fyrir utan eru langt frá því allir sem keyra Laugaveginn á leið í búðir þar. Má endilega prófa að gera götuna að göngugötu á "verri" tíma en miðju sumri.

getur það passað að við viljum vera göngugatarlaus hér á Ísalandinu góða?

Ég er fylgjandi þeirri hugmynd að gera Skólavörðustíg að göngugötu og þá neðsta hluta Laugavegar (frá Skólavörðustíg að Bankastræti og Bankastrætið. Samhliða því ættu Pósthússtræti og Austurstræti að vera varanlegar göngugötur. Þá er búið að tengja neðri hluta Laugavegar og Skólavörðustíg við Lækjartorg, Hörpu, höfnina og gamla Vesturbæinn. Nauðsynleg forsenda fyrir öllum göngusvæðafantasíum er öflugur, ódýr strætó og gjaldfrír miðborgarstrætó og það virðist erfitt fyrir kjörna fulltrúa!

Ég tel að Laugavegurinn gæti orðið góð verslunar og göngugata, en á Íslandi er vindur og ofankoma sem þarf að skýla fyrir. Það ætti ekki að ver svo mikið mál að skýla alveg yfir lauavegin án þess þó að missa tilfinninguna á því að vera úti við, eins og skýlið við vínberið nema bara alla leið yfir. Það er örugglega hægt að finna stað fyrir fleiri bílastæðahús þar sem ekki ætti að vera svo mikill munur á gangi þaðan til verslunar, samanborið við gang frá bílastæði til verslunar í stórum miðstöðvum

Það á bara að afnema allar göngugötur þar sem veðrið er mjög breytilegt og það gengur enginn á götunni hvort sem er. Það er allt í lagi að loka götum á hátíðum.

Það er ekki fallegt að moka skítnum yfir til nágrannans.

Styð þessa hugmynd heils hugar. Vont veður eru engin rök, því allir eiga hlífðarfatnað. Vöntun bílastæða eru engin rök, því allir almenningsvagnar ganga niður á Hlemm. Rök búðareigenda gegn lokun vegna þverrandi verslunar hafa aldrei verið sannsökuð né sönnuð. Til eru mun minni borgir á norðlægari breiddargráðum, sem eiga lengri göngugötur öllum til ánægju og yndisauka, verslunareigendum, bílaeigendum og íbúum, öllum gestum og gangandi.

Það verður að segjast eins og er að rúntur niður laugarveginn er vinsælt sport þeirra sem keyra bíl, og er sú menning mun stærri en nokkurn tíman göngumenningin. Sniðugt væri þó að hafa laugarveginn sem göngugötu á milli 10-18 um hásumar,.

Þú talar eins og sannur úthverfaprins

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information