Fækka umferðarljósum á stofnæðum borgarinnar

Fækka umferðarljósum á stofnæðum borgarinnar

Points

Engin þörf fyrir eftirfarandi umferðarljós : Flókagata/Snorrabraut ** Bergþórugata/Snorrabraut ** Gangbrautarljós yfir Miklubraut við Miklatún (sem eru stutt frá göngum unir Miklubraut) ** Vatnsmýrarvegur/Hringbraut (rúturnar frá BSÍ geta alveg tekið smá hlykk á leið sína og farið Njarðargötu inn á Miklubraut) ** Framnesvegur/Hringbraut ** Bræðraborgarstígur/Hringbraut ** Kalkofnsvegur fyrir framan Hörpuna (nokkur ljós með stuttu millibili, þmt. gangbrautarljós) ** Klettagarðar/Sæbraut ** ..fleiri ljós við Sæbraut gætu verið biðskylda

Flókagata/Snorrabraut! 3 bílar í rúst! Samt ljós á gatnamótunum. http://www.visir.is/hardur-arekstur-a-snorrabraut/article/2011111119786

Þetta með að fækka bílum í borginni eru bara draumórar. Það er löngu orðið of seint að skipuleggja borgina þannig að menn fari að taka strætó. Það verður bara að vinna með stöðuna eins og hún er. Hvað varðar gangandi og hjólandi vegfarendur. Þá er ekkert norðan megin við sæbrautina á mjög löngum kafla nema göngustígur og þeir sem sækja þangað eða koma þaðan eru væntanlega bara í skemmti/heilsubótargöngu. Það munar þá hvort eða er engu hvort þeir gangi 400 metrum lengra/styttra á göngustígnum vs. að þeir gangi sömu vegalengd hinumegin við götuna.

Við götur eins og t.d. Miklubraut/hringrbarut, Snorrabraut og Sæbraut eru of mikið af umferðarljósum. Það myndi greiða fyrir umferð að hafa einfaldlega biðskyldu eða stöðvunarskyldu við sum gatnamót. Menn geta þá keyrt 400 metrum lengra á næstu ljós ef þörf þykir. Dæmi um þetta eru gatnamótin Höfðatorg/sæbraut, það væri vel hægt að hafa biðskyldu þar. Þeir sem þurfa að taka vinstri beygju í mikilli umferð geta farið yfir á Snorrabraut, lengir leiðina ekki neitt.

Ég er hlyntur því að taka niður ljós en bara í þeim tilgangi að setja upp hringtorg. Það er leiðinelgt að keyra um hringtorg en þau spara pening og líf. Þau lækka hraðann en halda uppi meðalhraða, þau fara betur með bílinn og umferðin gengur greiðar, mikið mikið greiðar. En það að setja upp skylti í stað ljós er ekkert annað en glapræði.

Það er hreint rugl að taka út ljósin á Snorrabraut/Flókagata/Bergþórugata. Ég bjó þarna við hornið áður en ljósin voru sett upp og árekstrar á horninu Snorrabraut/Flókagata voru tíð.

Varðandi að það sé of seint þá er það náttúrulega bara bölvað rugl. Bílvæðingin náði hvergi jafn langt og í Bandaríkjum norður Ameríku. Lestu þér til um hvernig þeirri þróun hefur verið snúið til baka í Philadelphiu og San Francisco. Þar búa bílar og almenningssamgöngur og vel er hægt að ímynda sér að sú þróun haldi áfram. Enn fremur, varðandi Sæbrautina, þá fara þar engin skólabörn á leið til skóla. Stærsta hindrunin í baráttunni gegn bílvæðingunni er neikvæðni.

Mér finnst þú gleyma svolítið að hugsa um að það er til fólk sem gengur og hjólar. Hvað á það fólk að gera þegar það þarf að komast yfir Sæbrautina? Fyrir gangandi munar mikið um að taka á sig auka kílómeters krók til að komast yfir götu. Það tekur meðal mann um 12 mínútur að ganga einn kílómeter. Þú talar líka um Snorrabrautina fyrir ofan og það er rétt hjá þér að það megi fækka ljósum þar, en það þarf að gerast samhliða því að fækka akreinum, búa til hraðahindranir með ganbrautum og lækka hámarkshraða niður í 30. Þetta er íbúðahverfi og það eru tugir barna sem þurfa að fara yfir Snorrabrautina á leið í skóla og því er núverandi skipulag óviðunandi með öllu! Það þarf ekki að greiða fyrir umferð í Reykjavík, heldur einfaldlega að fækka bílum í umferðinni.

frá grænu við háaleitisbraut þar maður að aka á hvað 40 km hraða til að hitta á grænt við kringlumótin og svo æ ég man þetta ekki

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information