Næturvagnar Strætó

Næturvagnar Strætó

Points

Næturvagn í úthverfin (í einhverri mynd) myndi: > spara ríkisstofnunum útgjöld vegna leigubílakostnaðar > koma í veg fyrir ölvunarakstur > hugsanlega stýra því hversu lengi fólk er í miðbænum um helgar > vera umhverfisvænna en leigubíll/einkabíll > hvetja til heilbrigðari kvöld og næturheimsókna milli hverfa, s.s. heimasókna og menningartengdra atburða, s.s. seinni kvikmyndasýninga o.fl. > bæta ímynd Reykjavíkur sem ferðamannastaðar og styrkja stoðir gisti-og ferðaþjónustu utan miðbæjarins

Að geta sótt menningarviðburði á virkum dögum sem og um helgar án þess að þurfa óheyrilegan kostnað við að koma sér heim í leigubíl úr miðbænum. Mikið er orðið af tónleikum og öðrum viðburðum sem oftar en ekki enda um kl 01:00 í miðborginni á alla daga vikunnar og er það frekar bagalegt að geta ekki notast við almenningssamgöngur til þess að koma sér til síns heima að þeim loknum þar sem eins og staðan í dag er að síðustu strætisvagnar leggja af stað úr miðbænum um 23:30

Leigubílar hefður minna að gera

Hugmyndin er góð EN...við búum því miður á Íslandi þar sem "lágmenning" er í kringum áfengi, og fólk hefur lítinn áhuga á strætisvagnarsamgöngum. Maður á bara láta áfengi í friði og sofa á nóttinni! ;) Ég vinn hjá Strætó, og ég vill ekki fá næturvaktir og þurfa að reka fullt fólk úr vagninum, ég hef prófað það í Danmörku. Í 99% eru fátækir námsmenn sem nýta sér slíka þjónustu.

Alls ekki slæm hugmynd en miðað við takmarkað fé til reksturs strætó myndi ég setja aukna tíðni á daginn eða ýmsar aðrar úrbætur í hærri forgang.

Back to group

This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation

Your Priorities on GitHub

Check out the Citizens Foundation website for more information